Sunday, April 17, 2016

Sim số đẹp dành cho người mệnh Thổ

đồng nghĩa các mệnh khác, người mệnh thổ cũng có những con số tương ứng đem lại cho người dùng những điều may mắn trong cuộc sống. Đồng thời, người dùng sim đẹp sẽ căn cứ vào những con số may mắn hợp mệnh để chọn số sim số đẹp hợp với mình và tìm số sim theo đúng yêu cầu về sim số đẹp, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

sim đẹp cho mệnh thổ.

Mỗi mệnh sẽ có những mệnh không giống nhau danh cho những người sinh vào năm đó. trước tiên để biết được chúng ta cùng nhau tìm hiểu những con số phù hộ với những năm không giống nhau dành cho người dùng sim đẹp mệnh thủy nhé.

 


>>> Xem bói sim phong thủy

  Người mệnh Thổ là những người sinh vào các năm như:1946,1947, 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991. Đối với những năm như thế này, người dùng sẽ có những con số ưng ý với mệnh của mình là 0, 2, 5, 8, 9. Đối với những con số này người dùng rất có thể chọn được cho mình những con số khau chỉ cần trong chiếc sim đẹp của bạn sẽ chất chứa những số đẹp và có hàm nghĩa như đang mong rằng mà người dùng sim đang mong rằng có được trong cuộc sống.

Người dùng rất có thể chọn cho mình những số sim số đẹp của các nhà mạng là Vinaphone, Mobifone, Vinaphone….với những chiếc sim rất hot Những năm trở lại đây như Sim Tam hoa, Sim thần tài, sim lộc phát, sim lặp kép…. Làm chiếc sim số đẹp dành cho bản thân và đem lại những điều may mắn cho cuộc sống của bạn và những người thân yêu.

Nguồn: http://simviphanoi.com/chi-tiet/1092/menh-tho-va-sim-so-dep.vip