Thursday, May 28, 2015

Biển lộc phát, SIM tứ quý tạo phúc hay mang họa cho người dùng?

Biển lộc phát, SIM tứ quý tạo phúc hay mang họa cho người dùng?

I. Khách hàng gặp khó vì sim tứ quý của Viettel - VTC

Sim Thăng Long là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp Sim của nhiều nhà mạng lớn nhỏ như Vinaphone, mobi, Viettel....với uy tín và giá cả chất lượng nhất trên thị trường Sim Các năm trở lại đây

Đặc biệt, theo lời buộc tội của chị dâu, chàng này còn nằng nặc đòi vợ sim tứ quý, kính hàng hiệu, thậm chí cả nhẫn cưới. Anh này bị buộc tội là vũ phu, đánh vợ không thương tiếc, đòi lại sim tứ quý, kính hàng hiệu và cả nhẫn cưới. N-3333 mà nữ đại gia này thường dùng để đi lại. Việc các đại gia xuất hiện cùng với dàn xe sang, biển “độc”, “khủng” không còn lạ với nhiều người.

Sim số tứ quý Giờ đây đang là dòng Sim số Vip, đang rất được nhiều người chú ý đến, để khẳng định bản thân trong con đường công việc của mình, Sim số đẹp tứ quý Từ các năm trở lại đây cũng  hay có các dòng để thỏa mãn cho cả đối tượng có thu nhập cao và thấp, Và với Sim số đẹp tứ quý đẹp Ngày nay là Sim số tứ quý 9999, 8888 hay 6666 đi cùng vơi các đầu số đẹp của nhiều nhà mạng.

Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, sau khi kiểm tra và xử lý, Viettel vẫn ký tiếp hợp đồng với anh Thành nếu anh có nhu cầu sử dụng tiếp sim này như một trường hợp ngoại lệ bởi đây là sai sót của nhân viên mình. Khánh (người thứ 2 bên trái) cùng những người đạt giải nhất nhận thưởng từ chương trình. Theo tìm hiểu của PV, những đối tượng quan tâm đến lĩnh vực SIM số, biển số xe có đủ mọi tầng lớp, độ tuổi. Hội teen thích “cá kiếm” ắt hẳn sẽ tranh giành cho bằng được SIM 2222 để rinh may mắn, tìm cơ hội kiếm thêm “xiền” cho ống heo tiết kiệm. Rất nhiều bạn “mê mẩn” SIM 4444, quyết tâm giựt SIM đẹp về tay. Cách đây hơn một năm, tiền đạo Lê Công Vinh khiến thiên hạ và đồng đội "lác mắt" khi sắm chiếc Mercedes SLK 20 màu đỏ có giá gần 2 tỷ đồng.

II. Khách hàng gặp khó vì sim tứ quý của Viettel - VTC

ĐỖ HUỆ - LẠC THÀNH Xem thêm video clip : Người dân phải chịu sống với nguồn nước 'kinh hoàng'. Nhưng khi nghe tin bà xã Thảo Trang mang bầu, tiền đạo này không ngần ngại móc hầu bao thêm để "lên đời" dòng xe thể thao. Anh vui đến nỗi quăng ngay nắp chai không do dự. Ấp ủ việc sở hữu chiếc Samsung Galaxy S5 từ lâu nhưng Thủy Victoria (trái) vẫn chưa có điều kiện thực hiện. Còn những dòng máy kiểu Nikon D90, Nikon D300, Canon 5D Mark II. Trong công văn trả lời VTC News, Công ty Viễn thông Viettel cho biết đã giải quyết thỏa đáng cho khách hàng Đỗ Văn Thành.

Sim tứ quý với nhiều dòng số Sim số tứ quý 11 số và các dòng đuôi là như Sim số đẹp tứ quý 0000, 1111, 2222....và nhiều dòng lộc phát đuôi số 2 hay 3 số như 68, 86, 386, 186....thì cũng thuộc vào các dòng sim số đẹp chi phí rẻ Ngày nay.

Hôm sau, bất ngờ nhận được thông báo trúng S4 cùng bộ Sim tứ quý, anh bán tín bán nghi vì không ngờ đã trúng giải "8 vô tư, săn tứ quý" dễ dàng như vậy. Đặc biệt, theo lời buộc tội của chị dâu, chàng này còn nằng nặc đòi vợ sim tứ quý, kính hàng hiệu, thậm chí cả nhẫn cưới. Mới biết thông tin chương trình "8 vô tư, săn tứ quý" từ lần đầu, anh Vũ Minh Trị ở TP HCM đã "say nắng" ngay. Còn vụ bị tố đòi sim của vợ, anh kể lại: “Chiếc sim tứ quý mà vợ tôi đang dùng là của một người bạn.Nói đến thú chơi siêu xe của các cầu thủ Việt không thể không nhắc tới thủ môn của Hà Nội T&T Dương Hồng Sơn. Bị cáo Dương Tự Trọng trước vành móng ngựa Chiều 8/1, Chủ tọa phiên tòa, thẩm phán Trương Việt Toàn thay mặt Hội đồng xét xử, công bố quyết định khởi tố vụ án làm lộ bí mật nhà nước theo quy định tại Điều 263 Bộ Luật Hình sự.

III. 'Săn' sim tứ quý và Galaxy S5 miễn phí cùng hotgirl

Cuối cùng, mình cũng đã tìm thấy nắp chai thất lạc, suýt nữa là mất toi S4 và Sim tứ quý rồi", anh Khánh thở phào nói. Nghe đồng nghiệp khoe đã trúng S4, sim tứ quý cùng cước gọi nội mạng 12 tháng…, anh liền âm thầm uống Coca-Cola mỗi ngày. Về thông tin đòi vợ sim tứ quý, kính hàng hiệu, nhẫn cưới, Tùng cũng chia sẻ thẳng thắn: “Nói tôi hay đánh vợ là không đúng nhưng tôi có tát vợ vì bực tức khi 2 người tranh cãi căng thẳng. Hôm sau, bất ngờ nhận được thông báo trúng S4 cùng bộ Sim tứ quý, anh bán tín bán nghi vì không ngờ đã trúng giải "8 vô tư, săn tứ quý" dễ dàng như vậy. Anh cho rằng những lời đăng tải vô căn cứ của chị dâu đã ảnh hưởng nhiều đến công việc, danh dự của anh và cả gia đình. Nay người bạn kia muốn lấy lại sim nên tôi nhờ vợ đi làm thủ tục chuyển đổi tên sim để tôi đưa sim cho bạn tôi”.

Bùi Tùng bức xúc cho rằng mình bị bôi nhọ danh dự. Sau 3 lần trúng giải phút gọi nội mạng, mình khiến cả nhà bất ngờ vì trúng lớn nhờ uống Samurai". Hiện, chương trình vẫn còn 49 giải nhất là điện thoại Galaxy S4, sim tứ quý và cước gọi nội mạng suốt 12 tháng. Anh này bị buộc tội là vũ phu, đánh vợ không thương tiếc, đòi lại sim tứ quý, kính hàng hiệu và cả nhẫn cưới. Thế là, mình được một phen lên mặt khi trình làng giải thưởng. Đặc biệt là với các đại gia lắm tiền nhiều của.