Wednesday, July 22, 2015

Cách chọn Sim cho cung Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Có các cách phân loại cũng như chọn lựa Sim. Việc sở hữu Sim phù hợp với cung hoàng đạo của bạn sẽ mang tới các niềm vui sướng tột độ mới cũng như các nguồn năng lượng chất lượng hơn và gặp các phú quý hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. Hãy cùng sim cam kết Vip Hà Nội khám phá vận mệnh cung hoàng đạo của mình cũng như cách chọn lựa Sim cho cung Dương Cưu (21/3 – 19/4) qua các chia sẻ sau đây.

Kinh nghiệm chọn lựa tìm Sim hợp tuổi
chọn lựa Sim hợp phong thủy

sim năm sinh giá rẻ số đẹp giá rẻ ở sim cam kết Vip Hà Nội


Cung Dương Cưu là cung mệnh trước hết trong vòng tròn chứa nhiều cung hoàng đạo. Cung mệnh này được coi là biểu trưng cho sự sống. đặc điểm của Dương Cưu theo ngày sinh:

+ các người thuộc cung Dương Cưu sinh trong thời gian từ ngày 21/3 – 30/3 chịu sự ảnh hưởng trực tiếp tục của sao Hỏa. thành thử bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nhận cảm thấy các người này luôn kiên định, mạnh mẽ, tròn trịa năng lượng, dũng cảm, say mê và sẵn sàng phá bỏ mọi khuôn phép. Đá may mắn là thạch anh, saphire và pha lê. nhiều năm cấp thiết là: 15, 30, 45, 75.

+  Dương Cưu sinh từ ngày 31/3 – 9/4 chịu ảnh hưởng của sao Hỏa. đặc điểm của các Dương Cưu sinh trong các ngày này là sự quý phái, rộng lượng, kiêu hãnh, tham vọng, dũng cảm và luôn mua cho mình cách khắc phục các cực kỳ khó khăn trở ngại. Đá may mắn: Ngọc trai, hổ phách, san hô. nhiều năm cấp thiết: 15, 19, 30, 35, 45, 57, 60, 76.

+ Dương cưu sinh trong khoảng thời gian từ 10/4 - 19/4 chịu ảnh hưởng trực tiếp tục vì thế sao Kim. Đây là các con người lanh lợi, dịu dàng, nồng nhiệt cũng như rất bốc đồng. Âm nhạc và mỹ thuật là niềm yêu thích của họ. Đá may mắn: Kim cương, Hồng ngọc, saphia, ngọc thạch lựu. nhiều năm cấp thiết:15, 30, 36, 40, 60, 66.