Thursday, April 14, 2016

Đẳng cấp của sim số độc 7308

Nhắc đến sim số đẹp, nói đến sim số đẹp giá rẻ bạn khó hoàn toàn có thể bỏ qua được loại sim số đẹp số chính là số sim điện thoại vô cùng ngụ ý mang tới cho người dùng, biểu hiện được đẳng cấp của người dùng qua những số, đồng thời biểu hiện được cá tính của mỗi chủ sở hữu số sim ấy. Chúng ta cũng nghiên cứu một loại sim số đẹp độc 7308 đẳng cấp nhé.

7308 - quyền lực và đẳng cấp.
sim số đẹp 7308 thuộc 1 loại sim số đẹp độc được những người yêu sim thích thú sở hữu chính bởi những ngụ ý mà chiếc sim số đẹp này mang tới cho người có được nó của nó đó chính là Thất tài không phát, chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được một cách dễ dàng nhất là những điều rủi do, những điều không tốt không thể đẩy mạnh, hay nói dễ hiểu hơn là nó không thể tồn tại được trong cuộc sống, trong cuộc việc của bạn, nhờ vậy mà những điều tốt đẹp thuận lợi luôn đến với người người có được nó chiếc sim số đẹp có chứa số 7308.

bên cạnh đó nó còn mang những điều rất dấu ấn từ những số ở các con số đuôi có chứa các số 0, 3, 7, 8 này.

-       Số 0 được viết chỉ với 1 đường duy nhất hình thành 1 vòng khép kín đại diện cho sự hoàn mỹ, đầy đủ, tròn trĩnh. Số 0 chứa ẩn ý đóng lại mọi cái cũ và phát kiến mọi điều mới mẻ, một cuộc sống mới, công việc mới, thịnh vượng mới. Số 0 chính là nền móng để cá nhân đạt được những bước tiến mới.

-        Số 3 trong  cách phát âm theo tiếng Trung Hoa đồng âm với từ "ra đời" hay "đẩy mạnh" nên biến thành số tượng trưng cho cuộc sống và sự ấm no. Người phương Đông tin tưởng rằng sự gắn giữa số 3 và nguyên tố Mộc - nguyên tố của sự sáng tạo và sự ra mắt nên đây là số cực kỳ may mắn.

-       con số 7 là con số của sự kỳ diệu. con số 7 biểu tượng của 7 giai đoạn tiến hóa của loài người, 7 trạng thái tinh thần (hỉ, nộ, ái, ố, ai, dục), 7 ngày sáng tạo lên ra thế giới của chúa trời ... Hay theo đạo Phật, số 7 đại diện thành tựu sinh hóa của vũ trụ (đông, tây, nam, bắc, quá khứ, Từ các năm trở lại đây, tương lai), 7 tầng trời, 7 bước chân - 7 đóa hoa sen của Đức Phật khi giáng sinh. Số 7 biểu hiện sức khỏe, quyền uy và mang tới sinh khí cho vạn vật, mang tới ánh sáng và khao khát cho loài ngườicon người.

-       Số 8 là số "phát", giúp đỡ bản thân bạn bỏ qua được những điềm không thuận lợi, rủi ro; sự nghiệp làm ăn ngày càng may mắn, đẩy mạnh và thành công. Cách thảo số 8 bao gồm 2 đường đều từ trên xuống tương tự kèn loe ra, tương tự con đường đời mỗi con người, ngày càng thương mại thành đạt.

Không chỉ sở hữu những ngụ ý vô cùng đặc biệt, sim số đẹp 7308 còn biểu hiện được cá tính cũng như đẳng cấp toát ra từ chính bản thân người dùng của chiếc sim số đẹp này.

Hãy nhanh tay để biến thành người có được nó của chiếc sim số đẹp đuôi 7038 này cho bản thân.