Wednesday, April 13, 2016

Giới thiệu 4G của mạng Vinaphone.

nhà mạng 4G vina so với nhà mạng 4G của Viettel hay Mobifone nhé.">

Chắc hẳn danh từ 4G vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người dụng sim hay thường xuyên truy cập internet, vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu một chút thông tin chi tiết về mạng di động 4G Vinaphonevề các dịch vụ, tốc độ mạng so với mạng 4G và các loại mạng khác xem những đặc thù nổi bật của mạng 4G Vinaphone so với mạng 4G của Viettel hay Mobifone nhé.

Nhà mạng 4G của Vinaphone

Tại buổi tọa đàm đại diện Vinaphone ông Nguyễn Nam Long cũng tỏ ý sẵn sàng thực thi mạng 4G thử nghiệm tại Việt Nam. đầu tiên sẽ dự kiến thử kiệm thực thi cho khách hàng tại 3 thành phố to tát trước mắt trong cả nước trải nghiệm mạng 4G cực mạnh với mức cước cũng phải cần chăng. Vinaphone cho biết họ sẽ cung cấp dịch vụ 4G ngay trong tháng 11 năm 2015.
 
Dù rằng thông báo sau Viettel tuy vậy điểm riêng biệt to tát hàng đầu và cũng là thế mạnh của Vinaphoneđó là người ứng dụng không phải cần thay SIM mới, trong khi đó Viettel yêu cầu người ứng dụng giả dụ ứng dụng 4G thì phải cần đổi sim tuy vậy vẫn giữ được số sim. chi phí cước 4G của Vinaphone sẽ y hệt với cước 3G Từ những năm trở lại đây.
>> Danh sách sim Vinaphone giá rẻ
Tuy nhiên, có thể cảm thấy rằng 4G khác 3G ở tốc độ download, dự kiến là tính trên lượng dữ liệu khách hàng sử dụng mức giá sẽ không đổi. Khách hàng sẽ trả tiền vì download được nhanh hơn với dung lượng các hơn trước". tựa vậy hoàn toàn có thể cảm thấy Vinaphone rất quyết tâm trong việc thực thi 4G phục vụ đến khách hàng.
Đồng thời vấn đề được số đông quan tâm hàng đầu là chi phí cước 4G sẽ ra sao? Đã được Vinaphone bật mí, hoàn toàn có thể khách hàng Vinaphone sẽ được ứng dụng 4G với mức chi phí cũng y hệt 3G chăng?