Tuesday, April 12, 2016

Giới thiệu mạng 4G của Vinaphone.


Sim Năm Sinh 0934811994, 0934811994, Sim 0934811994


Sim Năm Sinh có đầu số là 0934 của mạng Mobifone, 0934811994 hiện Thuộc loại Sim đang rất được số đông mê say ở trong xã hội Sim số những năm vừa qua đồng thời mạng Mobifone là mạng mà đang được số đông dùng mê say và là một ở trong số mạng quy mô hàng đầu Cả Nước.

Đầu số 0934 của 0934811994 mang ý nghĩa gì:

quí khách hàng đã bao giờ dùng nhà mạng của Mobifone? Nếu như chưa, thì quí khách hàng vậy nên tính toán việc này. Và càng vậy nên tính toán việc áp dụng đầu số sim Mobifone 0934.
Trước tiên, muốn nhấn mạnh chắc chắn, Mobifone là một trong ba mạng mạnh nhất hiện nay, bởi đó nó có lợi thế về số lượng thuê bao sử dụng và dịch vụ nhà mạng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng – đó là mọi thứ quí khách hàng hoàn toàn có thể nhận từ mạng này. Thêm nữa, sim đầu 0934 mà khosimsodepgiagoc gợi ý là một sim đầu số tuyệt đẹp chất chứa những hàm nghĩa nổi trội.
Ý nghĩa của đầu số sim thường được cấu thành bởi vì hàm nghĩa của từng số. Điều này không ngoại lệ đối với đầu số sim 0934. Ngoài cặp chữ số 09 top đầu đồng nghĩa bao đầu số sim thuê bao khác (Cặp chữ số này chất chứa hàm nghĩa về hành trình, về sự cổ vũ, niềm tin mạnh mẽ) thì sim đầu 0934 còn xuất hiện cặp số 34.
Con số 3 trong thuật phong thủy là "tài", thường được coi là con số của tài lộc, sức mạnh. Con số 3 có nhiều ý kiến không tương đồng nhau, người xưa thường dùng những trạng thái, hình dạng gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện Tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Con số 3 biểu trưng sự chắc chắn, mang lại tài lộc và may mắn. Khi có hai số đừng cạnh nhau, tiền tài tăng lên, và quyền lực ngày càng lớn. Theo phong tục phương Đông, Con số 4 là con số đại diện cho đất trời, thịnh suy thành bại, lúc tốt lúc xấu. Tùy thuộc theo từng thời điểm con số 4 có nhiều ý nghĩa khác biệt. Có lúc con số 4 là tượng trưng cho "cái chết" - chết chóc, điều không may. Nhiều lúc thì lại là đại diện của tứ thần thú "thanh long, chu tước, bạch hổ, huyền vũ", 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông), tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai)... Nói chung, con số 4 thể hiện sự tái sinh, tốt xấu, thành bại. Con số 4 mang lại sự bình an và cân bằng; là đại diện cho hi vọng vào một tương lai tốt đẹp.
Sim Mobifone đem đến cho quí khách hàng quyền lực và sự động viên, khả năng khái quát giống như vậy sẽ đem đến cho quí khách hàng những tài lộc, may mắn và thành công trong cuộc sống. Nắm trong tay sim đầu 0934 của Mobifone còn có nghĩa quí khách hàng đang được hưởng thụ những dịch vụ nhân thể ích và tốt nhà mạng tuyệt vời của mạng này cung cấp cho người dùng.
Sim số 0934811994đuôi Năm Sinh 1994 dành cho những người mê say loại Sim số đẹp Năm Sinh đuôi số 1994. Đồng thời với đó, số đuôi 1994 mang ẩn ý phong thủy lớn, mang lại cho người sử dụng những ẩn ý về sự trường thọ ở trong công danh công việc, ở trong đời sống hàng ngày.

Đuôi số 1994 của 0934811994 mang ý nghĩa gì:

Sim đuôi năm sinh 1994 là 1 dạng sim đuôi năm sinh có 4 số đuôi là 1994 hoặc dải đuôi số trùng với ngày tháng năm sinh dành cho những người sinh năm 1994.
Sim năm sinh 1994 1 dạng sim dành cho các người sinh năm Giáp Tuất - 1994. Các chiếc sim này không chỉ ý nghĩa vì trùng với năm sinh hoặc ngày tháng năm sinh người sở hữu mà còn có nhiều hàm nghĩa phong thủy có tác động đến số mệnh của người sở hữu. Theo thuật phong thủy, bộ số 1994 mang hàm nghĩa là "Sinh Phú Quý, Phát Thêm Phúc" hay "Một Bước Tới Trời, Trường Cửu Cả Đời". Đây là sim phong thủy nhiều ý nghĩa cho ai đang mong rằng có được sự suôn sẻ, thành đạt trong công việc và cuộc sống.
Hàm nghĩa sim năm sinh đuôi 1994 trong phong thủy!!! Theo thuyết âm dương, từng con số của bộ số đuôi 1994 thuộc dòng Sim năm sinh Giáp Tuất 1994 được luận giải như sau:
- Trong dân gian, con số 1 là số cơ bản thể hiện mọi sự biến hóa, là số khởi nguyên của vạn vật, đem lại những điều mới lạ, hoàn mỹ, mang đến 1 sinh mệnh mới, 1 sức sống hoàn toàn mới cho con người. Theo phong thủy, con số một có hàm ý là "nhất", là con số "sinh". Chữ số một tượng trưng cho người có chức quyền, nhiều khát vọng, có bộ óc lãnh đạo.
- Số 9 là một con số đẹp, đem lại hạnh phúc, an bình và suôn sẻ với phúc lộc, phát đạt trường cửu, sự sống lâu và vẻ đẹp vĩnh cửu.
- Theo quan niệm Á Đông, Số 4 là số tượng trưng cho đất trời, thịnh suy thành bại, không xác định tốt xấu. Theo từng thời điểm số 4 sở hữu nhiều hàm ý khác biệt. Có lúc số 4 là tượng trưng cho "tử vong" - chết chóc, điều không may. Nhiều khi thì lại là tượng trưng của tứ thần thú "thanh long, chu tước, bạch hổ, huyền vũ", 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông), tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai)... Tổng hợp lại, số 4 thể hiện sự luân hồi, tốt xấu, thành bại. Số 4 mang đến sự bình an và cân bằng; là tượng trưng cho hi vọng vào một cuộc sống tốt đẹp.
Việc kết nối của 4 con số này đem lại rất những suôn sẻ cho bạn - những người sinh năm Giáp Tuất 1994 với hàm nghĩa "Sinh Phú Qúy, Trường Cửu Cả Đời" hay "Một Bước Tới Trời, Trường Cửu Cả Đời". Ngoài ra, Sim đuôi năm sinh này không chỉ là chiếc sim số có dải đuôi số trùng với năm sinh hay ngày tháng năm sinh của những người sinh năm Giáp Tuất mà chúng còn có hàm nghĩa đem lại phát đạt, sự bình yên và giúp cho chính người dùng chống lại những điều không tốt, rủi ro trong cuộc sống.
Sim năm sinh 1994 chính là sự lựa chọn hiệu quả nhất để bạn khẳng định cá tính cá nhân và thay đổi tiền bạc và công việc của người sở hữu sim này. Mua cho bản thân ngay sim năm sinh số đẹp 1994 có giá rẻ nhất thị trường của tất cả các mạng lớn: Gmobile, Mobi, Sfone, Vietnamobile,Viettel, Vinasim máy bàn; dạng 10 số và dạng 11 số tại hệ thống sim năm sinh số đẹp khổng lồ của khosimsodepgiagoc để thay đổi vận mệnh tốt nhất.
Chọn ngay cho mình chiếc Sim số đẹp như vậy khiến cho bạn đồng hành của mình ở trong con đường sự ngiệp của mình. Các năm vừa qua, Sim số 0934811994 được bán ở Kho sim 11 số với giá là 3,000,000đ, là đại lý Sim số đẹp có số Sim phong phú cùng với uy tín đứng ở trong hàng đầu Cả Nước.
Kho sim 11 số luôn cung cấp cho bạn những số Sim nổi trội với nhiều loại Sim không tương đồng nhau cho nguời dùng thoải mái lựa chọn số Sim theo ý thích của bản thân. Chúc các bạn mỹ mãn.