Thursday, April 7, 2016

Sim 0967981379-2,000,000


Sim 0967981379, Sim Thần Tài 0967981379, 0967981379


Là một loại Sim đẹp giá rẻsố đầu 0967, 0967981379 được phân phối ra cộng đồng Sim đẹp từ nhà mạng Viettel, là 1 trong những nhà mạng lớn mạnh nhất Việt Nam và được nhiều người say mê.

Ý nghĩa trong đầu số 0967 của 0967981379:

Tựa các đầu số khác, đầu 0967 được bắt đầu từ cặp đôi 09. Cũng tựa rất các lần đã phân tích trước đây, cặp đôi này khi đứng cạnh nhau sẽ hình thành nên một niềm tin bền bỉ, mãnh liệt vào một tương lai tươi mới và về thành công trong công việc sẽ đạt được trong tương lai.
Thật vậy, với sim số 0967 khi bắt đầu từ điểm khởi nguyên (chữ số 0) mà để đi tới đích đến của thành tựu hoàn hảo, của sự vĩnh hằng (chữ số 9) là một quãng đường chừng như kéo dài vô tận. Điều này giúp cho các cá nhân nản chí mà lùi bước. Tuy vậy khi hai con số đứng cạnh nhau, không gian và thời gian được rút gọn, và Quí vị sẽ được nối tiếp thêm nhiều niềm tin hơn. Sim số đẹp 0967 thể hiện sự cương nghị và quyết đoán khi đầu số này đem đến sẽ đem lại việc chớp thời cơ, thành công trong công việc sẽ tới với mọi người.
Tiếp tục ngay sau là con số 6 – con số của lộc, của tài, của thành công trong công việc, của thuận lợi – là các điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có. Thêm nữa, là sự xuất hiện của con số 7. Số 7 vốn biểu trưng cho thần thánh, cho quyền lực, cho sự siêu nhiên.
Sẽ không có gì ngạc nhiên khi nói rằng: đầu số sim 0967 là đầu số của niềm tin, của ao ước, của tài lộc, và của quyền năng. Nhiêu đó đã đủ để Quí vị quyết định lựa đầu số tuyệt vời này chưa? Cùng với sim số Viettel Quí khách hàng còn được tận hưởng các dịch vụ, gói khuyến mãi tuyệt vời mà mạng này đem lại cho người áp dụng.

0967981379 có đuôi 1379 là Sim số đẹp Thần Tài của Viettel là con số mang tới nhiều ẩn ý cho những ai có được nó trong tay số điện thoại này.

Đuôi số 1379 của 0967981379 có nghĩa như thế nào:

Thời gian này, việc tìm mua một chiếc sim số phong thủy ngày càng được để ý và chú trọng nhiều hơn. Sở hữu con số điện thoại đẹp không chỉ làm cho bạn có thể dễ dàng khẳng định được đẳng cấp của mình mà còn khiến bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Sim có rất nhiều dạng một trong số đó không thể không kể đến đó là dòng sim thần tài - các chiếc sim số đem lại tài lộc và thuận lợi cho ai làm ăn buôn bán và hôm nay khosimsodepgiagoc sẽ giới thiệu đến đó là sim thần tài lộc phát 1379.
Sim số đẹp thần tài 1379 mang hàm ý là gì?
Phân tích riêng ý nghĩa từng con số đây là chiếc Sim số thần tài được hình thành từ những con số đẹp:
- Con số 1 là số sinh, là sự khởi nguồn, biểu lộ sự sinh sôi, phát triển.
- Theo văn hóa Trung Hoa, con số 7 được coi là con số thuận lợi bởi lúc nó được phiên âm bằng tiếng Trung thì đồng nghĩa với hai chữ của tiếng Anh là "hồi sinh" và "cuộc sống". Nó còn là biểu tượng cho sự gắn kết, là biểu hiện cho một mối quan hệ tốt đẹp. Theo cách đọc chệch cả âm Hán, âm Việt thì con số 7 là "thất" được đọc là "phất" chất chứa hàm nghĩa phát lộc.
- Con số 3 theo phong thủy mang ý nghĩa là "tài", vốn được coi là con số của tài - lộc, sức mạnh. Con số 3 có nhiều quan niệm không tương đồng nhau, người xưa thường dùng những trạng thái, hình dạng gắn với số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện Tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Con số 3 tượng trưng cho sự chắc chắn, mang lại tài - lộc và thuận lợi.
- Con số 9 sở hữu ý nghĩa là giàu sang, phúc lộc, vĩnh cửu, trường tồn. Con số 9 là chữ số đơn lớn nhất, biểu tượng cho "đại phúc, đại thọ và đại cát".

Liên kết hàm nghĩa của những số lại khiến số 1379 trở thành số biểu tượng cho tài lộc với niềm tin có thêm nhiều tài lộc cũng như được sự phù hộ của thần tài cho công việc làm ăn suôn sẻ, thành công. Thế cho nên, ta hiểu được tại sao sim đuôi thần tài 1379 lại được nhận xét cao đến vậy. Nếu mà là một người yêu thích về sim số phong thủy hay là phần lớn người làm ăn buôn bán chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc sim số đầy hàm nghĩa này.
Sở hữu cho mình chiếc 0967981379 với một dãy số được cấu tạo bởi những con số đẹp và mang tới cho bạn ẩn ý suôn sẻ về tiền tài cũng như công danh công việc như vậy thật quả là điều tuyệt với. Hãy đến với Sim số đẹp là địa chỉ bán Sim uy tín nhất từ những năm trở lại đây và luôn đảm bảo uy tín và chất lượng. Nhanh tay để sở hữu cho mình 0967981379 với ẩn ý thật đẹp tại địa chỉ uy tín và chất lượng.