Friday, April 8, 2016

Sim 0997318444-1,200,000


0997318444, Sim 0997318444, Sim Tam Hoa 0997318444


Chiếc sim 0997318444 thuộc dạng Sim số đẹp Tam Hoa của mạng Beeline, được cấu trúc bởi những chữ số đẹp, Sim số đẹp có đầu 099 mang ở trong mình nét đẹp đặc trưng của loại Sim số đẹp Beeline.

Ý nghĩa trong đầu số 099 của 0997318444 là gì:

Trong quá trình tìm cho mình chỗ đứng trong thị trường điện thoại đã và đang ngày càng nở rộ giờ đây, thì việc lựa chọn sim đầu số đối với các nhà mạng nói riêng và đối với hầu hết mọi người nói chung là một vấn đề quan trọng. Sim đầu số 099 là đầu sim số của Gmobile – một ngân hàng nổi tiếng về các dịch vụ khuyến mãi khủng cùng các phần quà hấp dẫn. Chúng ta có thể nói rằng, Gmobile đã rất may mắn để có được đầu sim số này. Tại vì đây là đầu sim số vô cùng cực đẹp, được say mê lựa chọn khá nhiều.
Lý do tại sao sim đầu số 099 lại được say mê nhiều đến vậy? Chúng ta hãy cùng khosimsodepgiagoc điểm qua một số điều cơ bản về sim số đẹp Gmobile để làm rõ điều này.
Tại vì trước mắt, đầu sim số 099 báo hiệu về một dãy số sim 10 số - dạng sim được dùng nhiều hơn và tạo ra nhiều độ tin cậy hơn cho chủ nhân sở hữu nó. Tại vì sim 10 số là dạng sim xuất hiện đầu tiên, bởi đó hầu hết người dùng sim 10 con số thường được cho là đã dùng lâu và ổn định số sim này.
Tiếp sau đó, ngoài chữ số 09 xuất hiện ở trước hết chất chứa ẩn ý về quãng đường rút ngắn đi đến mỹ mãn, thì đầu sim số này còn xuất hiện thêm một chữ số 9 nữa. Mà tựa chúng ta đã cùng phân tích nhiều lần, chữ số 9 là một chữ số cực kỳ đẹp. Nó không những chất chứa ẩn ý về sự vĩnh cửu, trường thọ mãi mãi, mà còn chất chứa ẩn ý về sự kết thúc tốt đẹp, về một mục tiêu đến hoàn hảo. Việc lặp lại chữ số 9 ở ngay sau hai số 09 giúp nhấn mạnh chắc chắn về việc chủ nhân của số sim có đầu sim số này sẽ bảo đảm đến được cái đích toàn vẹn đó. Với cặp chữ số kép 99 này người ứng dụng tin chắc rằng mình sẽ gặp nhiều may mắn và mỹ mãn trong cuộc sống.
Đó là điểm riêng biệt khiến cho sim đầu số 099 trở nên nổi trội và có ẩn ý hơn các đầu sim số khác. Không những vậy, đầu sim số này bảo đảm sẽ đóng góp tương trợ rất tốt cho nội dung các chữ số đứng sau nó. Dù rằng là dãy chữ số nào, thì cũng sẽ hướng về hai chữ số 9 – một cái đích hoàn hảo trong mơ.
Còn gì tuyệt vời hơn giả dụ sở hữu cho mình sim đầu số 099 gắn kết các đuôi sim phong thủy hợp mạng lại còn được hưởng thụ các dịch vụ tiện ích cực hot từ nhà mạng Gmobile đem tới phải không?
Thuộc dòng Sim Beeline có đuôi số 444 đẹp, đuôi số được đại đa số tìm cho mình, 0997318444 thuộc mạng Beeline và 0997318444 mang lại ý nghĩa phong thủy giúp cho người sở hữu Sim này.

Với 0997318444,của đuôi số 444 mang nghĩa gì:

Sim đuôi tam hoa 4 hay sim Tam Quý là dòng sim số phong thủy có chứa bộ tam quý bao gồm 3 chữ số 4 ở vị trí giữa hay cuối sim số điện thoại.
Dòng sim tam quý là một ở trong số những dòng sim phong thủy hợp mệnh cơ bản mà quí vị dễ dàng bắt gặp. Không quá khó để nhận biết những chiếc sim tam quý cực đẹp do ngay trong cái tên đã biểu thị như thế nào là một chiếc sim tam quý. Vậy, lý do vì sao người sử dụng lại ưa chuộng áp dụng sim tam quý? Trong quá trình tìm hiểu khosimsodepgiagoc nhận ra rằng sự ham chuộng này không chỉ do giá thành, sự kết nối của các con số mà quan trọng nhất đó là ngụ ý của nó trong phong thủy. Hãy cùng khosimsodepgiagoc tìm hiểu điều này ngay dưới đây.
Sim số tam quý 4 sở hữu ý nghĩa như thế nào?
Trong sim đuôi Tam quý 4, chữ số 4 là con số linh thiêng trong khái niệm phương Đông, đặc biệt là người Việt Nam. Vì đó, con số 4 được áp dụng rất nhiều làm biểu trưng cho những nhận định. La bàn có 4 hướng đông, tây, nam, bắc. Một năm có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Hình thành lên vũ trụ bao gồm 4 nguyên tố đất, khí, lửa, nước. 4 phạm trù của ngã là linh hồn, tinh thần, xác thể, tâm thể. Hình khối tứ diện được hình thành từ 4 điểm. 4 chức năng của thực thể là tư duy lý luận, cảm xúc, cảm nhận, trực giác. Bởi vậy, sim đuôi Tam quý 4 mang tới rất nhiều hàm ý cho người sở hữu sim số đẹp này.
Con số 4 là con số gắn liền với truyền thuyết tứ thần Trung Hoa (Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền vũ) hay tứ linh (Long, Ly, Quy, Phụng) bảo vệ 4 phương (Đông, Tây, Nam, Bắc) đem lại hòa bình, may mắn và sinh tồn cho con người cũng như chống lại các thế lực xấu, những điều không may mắn. Trong các ngày lễ đầu năm, mùng 4 là thời điểm đón tiếp các vị thần từ trên trời về hạ giới, cầu chúc cho một năm mới an bình, thuận lợi và phát tài phát lộc. Trong nghệ thuật, số 4 còn rất nổi tiếng gắn liền với hình ảnh tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai) là vẻ đẹp hoàn mỹ, bình dị nhất với con người phương Đông.
Thông thường, đối với dòng sim đuôi Tam quý thì con số 4 không hay được yêu thích do trong khái niệm của người Đông phương, con số 4 được phát âm đồng âm với từ "tử" dù vậy sự tồn tại của con số 4 xây dựng lên sự hài hòa chung, điều này tương tự như có tương sinh thì cũng cần phải có tương khắc để xây dựng lên sự cân bằng trong phong thủy.
Những điều mà con số 4 muốn gửi gắm đến chủ sở hữu sim đuôi Tam quý đó chính là sự kiên nhẫn, bền bỉ, dẻo dai để xây dựng cơ sở bền chắc nhất trong sự nghiệp hay như đối với cuộc đời mình. Con số 4 tượng trưng cho sự bền vững, cứng rắn, toàn diện, bình yên thông qua. Con số 4 là được tạo thành từ hai đôi. 2 là con số đẹp trong phong thủy, 2 cặp vững chắc sẽ mang tới sự may mắn, an lành và tốt đẹp.

Thuộc dòng Sim số đẹp Tam Hoa, 0997318444 được biết đến là Sim số đẹp của mạng Beeline rất được lòng người chọn Sim số đẹp. Với số đuôi đẹp mang lại cho người sử dụng nhiều những ý nghĩa về phong thủy làm cho đời sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn và sự nghiệp cũng thuận lợi hơn.
Sim Beeline 0997318444 được bán trên thị trường Sim số đẹp Việt Nam với giá cả hợp lý. Thời gian gần đây Sim giá rẻ đang đăng bán số điện thoại này với giá là 1,200,000, bạn có thể an tâm khi đến với Sim giá rẻ, bạn sẽ được nhận được sự tận tâm, niềm tin và tốt, ngoài thế bạn sẽ được giao Sim tận nơi trên toàn quốc.
Hãy chọn ngay một số điện thoại đẹp và có ý nghĩa nhất với Sim giá rẻ, một địa chỉ giao 0997318444 uy tín!