Friday, April 15, 2016

Sim số Vinaphone 10, 11 số giá rẻ Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, sim vina Từ những năm trở lại đây chiếm đến 30% tổng số điện thoại của tất các các nhà mạng trên thị trường. sim số của nhà mạng Vinaphone ngày càng được nhiều người ham chuộng.

Vinaphone là một trong những nhà mạng lớn top đầu Việt Nam, họ đang nối tăng nhanh số lượng thuê bao trong một vài năm trở lại đây bởi nhà mạng cung cấp rất nhiều sim số Vina đẹp, cùng với đó là các dịch vụ, khuyến mãi hấp dẫn tuyệt vời cho Bạn.

 


1. Tìm hiểu về sim đẹp Vinaphone:

Từ những năm trở lại đây, Vinaphone sở hữu cho bản thân 8 loại đầu số điện thoại gồm cả 10 số và 11 số, đa dạng về sim số và được nhiều người lựa chọn. sim vinaphone 10 số gồm 3 đầu số đó là 091, 094 và đầu số 088 mới đi vào hoạt động thị trường vào đầu tháng 3 năm 2016. sim vinaphone 11 số gồm 5 đầu số 0123, 0124, 0125, 0127 và 0129, phong phú với nhiều mức giá bán hợp lý, Bạn dễ dàng đặt niềm tin.

Để ưu đãi với những dòng sim khác mạng, sim Viettel, sim mobi,… Vinaphone đã liên tục tung ra thị trường các sản phẩm sim đẹp, dễ nhớ, hợp mạng vận mạng, thỏa sức cho Bạn lựa chọn. Có thể kể đến những loại sim đẹp Vina đem lại nhiều may mắn, sức khỏe, tài lộc cho người sử dụng đó là:sim số tứ quý, sim số tam hoa, sim năm sinh, sim đuôi lộc phát, sim gánh đảo, sim số taxi, sim đuôi tiến lên,… và một số sản phẩm sim khác.

Sim đẹp Vinaphone đem lại nhiều điều tốt lành, đặc biệt là đối với những người làm trong nghề sản xuất buôn bán. Nhiều cuộc điều tra khảo sát thị trường sim số cho biết, sim vina được người sử dụng dùng trong thời gian lâu dài, ít thay sim số như khi sử dụng sim số của các nhà mạng khác, điều đó biểu hiện sự say mê và tin dùng sim số Vinaphone hơn cả.

2. Một số tiện ích của nhà mạng Vinaphone:

Với sức lớn mạnh vượt trội của mình, Vinaphone đang dần chiếm lĩnh thị trường sim số, nhà mạng này không chỉ cung cấp cho quý Bạn 8 loại đầu số thuê bao với những sim đẹp dễ nhớ, phong thủy vận mạng khác nhau, họ còn cung cấp rất nhiều những gói cước ưu đại, dịch vụ chăm nom Bạn tuyệt vời.
- Quý Bạn Có thể tùy thích đăng kí sim số trả trước trả sau hoặc thuê bao cam đoan với những mức giá khác nhau.
- Các dịp lễ tết, nhà mạng Vinaphone thường xuyên cung cấp các dịch vụ khuyến mại, ưu đãi đặc biệt để tri ân Bạn.
- Đối tượng học sinh sinh viên được cung cấp nhiều gói cước ưu tiên, giá rẻ.
- Nổi bật, năm 2015 nhà mạng Vina đã phủ sóng mạng 4G tới rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, phục vụ rẻ nhất khả năng truy cập internet tốc độ cao cho quý Bạn.