Wednesday, July 22, 2015

tìm cho mình hiểu về người chứa đựng con số định mệnh: số 4

các bạn có biết con số định mệnh của mình là số nào. ý nghĩa các con số đó gắn liền với bản mệnh mỗi người như thế nào. hãy cùng sim năm sinh cam kết mua cho mình hiểu nhé: 
 

 


 Theo sim năm sinh cam kết số 4 có nghĩa Là sự hình thành của hai đôi. Hai cặp chắc hẳn cần hiệu quả lành, thuận lợi dù vậy trong cách phát âm tiếng Trung Quốc nó tương đương như chữ "tử" (chết). do sự kết hợp này không được hiệu quả đẹp lắm. Thuật phong thủy mua cho mình cách tránh bất cứ sự bài trí có liên quan đến con số bốn.

Số 4 tượng trưng cho nguyên tắc của việc đưa tư tưởng, chiến lược vào thực tiễn. Nó thể sự thật chất công việc và năng suất. Số 4 có tính phát triển, thực tế, truyền thống và lưu ý. Nó là con số của hệ thống, trật tự và sự quản lý.
 tuấn kiệt:  khả năng chú mục cao , luôn biết cách dùng lý thuyết vào thực tiễn, làm việc có hệ thống và quy cách.
 Thử thách:  luôn Cứng nhắc, khuôn khổ, quá thận coi trọng, có tầm nhìn hẹp, ít khi nghe theo sự cố vấn trợ giúp của người khác .
 Mục tiêu cá nhân:  Trở thành người phát đạt, an toàn, không đang mong muốn cạnh tranh giành quá khắt khe.
 Sợ hãi : Kẻ thù lớn nhất của số 4 là  Sự thăng trầm đột ngột, bị tước giành hoặc mất mát, bởi vì họ rất tốn thời gian để đưa ra chiến lược chi tiết và dùng vào thực tế là điều không hề dễ dàng.
 ngành nghề:  Dễ phú quý tài lộc trong nghề thương mại, người phát triển, luật sư, quản trị, nhân viên công sở .
 thế mạnh:  Người ứng với số 4 luôn là nhiều nhà Trung tâm chất lượng, siêng năng, có khả năng lên chiến lược hiệu quả. Số 4 thẳng thắn, thực tế, và rất kiên định, điềm tĩnh, đáng tin cậy và ít khi mơ mộng hão huyền. Họ luôn mua cho mình cách đưa các vấn đề vào thực tiễn. Số 4 tin rằng chỉ có sự nỗ lực và chăm chỉ mới đem tới kết quả và ít khi nào đi mua cho mình nhiều cách dễ dàng để hoàn thành công việc.
 rất có thể nói rằng số 4 là nhiều con ong chăm chỉ của xã hội. Nếu thành thực đang mong muốn và quyết tâm, số 4 rất có thể biến nhiều chiến lược tưởng có lẽ như viễn tưởng nhất Trở thành sự thật.