Wednesday, July 22, 2015

tìm cho mình hiểu về người mang con số định mệnh: số 5

các bạn có biết con số định mệnh của mình là số nào. hàm ý các con số đó gắn liền với bản mệnh mỗi người ra sao. hãy cùng sim năm sinh cam kết tìm mua cho mình hiểu nhé



số 5 con số định mệnh

Tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Số năm còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây và Trung tâm) là năm ngọn núi thiêng liêng của Trung Quốc. Số năm tượng trưng cho trường thọ và bất diệt. Con số năm cũng là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, nắm giữ sự phát tài phát lộc và sự vui sướng tột cùng cho mỗi gia đình. Đó là theo sim năm sinh cam kết.

Số 5 tượng trưng cho nhiều nguyên tắc của sự tiến bộ và nhiệt huyết. Nó biểu hiện mong rằng thay đổi, sự cải tiến, đa loại hóa và xây dựng mới. Nó cũng biểu hiện sự tò mò, ham hiểu biết và tạo dựng thông tin. Số 5 thoải mái, tiến nhanh và lanh lợi. Số 5 tích cực, táo bạo, không câu nệ lễ nghi, không hề đơn giản chút nào tiên đoán và bị thu hút vì sự ham mê và các ham đang mong rằng xác thịt. Là con người Thực dụng, cơ hội và có khả năng thuyết phục. nhưng có thể không hề đơn giản chút nào dựa dẫm.
 tuấn kiệt:  Nhanh nhen, Tháo vát, năng động, cuốn hút, có động lực, có tinh thần giành đua.
 Thử thách:  Thiếu thời gian nghỉ ngơi, lần khần, mất phương hướng.
 Mục tiêu cá nhân:   Chiến thắng bản thân, sống hết mình, luôn hướng đến tương lai chất lượng đẹp.
 Sợ hãi:  Già đi, không được khám phá thế giới, buồn chán. Họ không đang mong rằng dừng lại luôn mong rằng sức khỏe để hoạt động , làm việc.
 lĩnh vực:  Sẽ phát đạt với lĩnh vực là người xây dựng, khai sáng, người thiết kế, nhà báo, diễn viên, kẻ đầu cơ, nhân viên kinh doanh.
 thế mạnh:  Người mang số Định Mệnh 5 có ngẫm nghĩ và thái độ rất tích cực, lạc quan, yêu đời. Số 5 có nhiều tuấn kiệt trong các ngành nghề không tương đồng nhau. Thường thì họ rất thông minh, nhanh nhẹn , can đảm và có đời sống tinh thần phong phú.

Số 5 luôn khao khát và theo đuổi nhiều lý tưởng lớn và yêu sự tự bởi, vậy nên số 5 thường linh hoạt, tháo vát, thích phiêu lưu  khám phá nhiều điều mới mẻ đối với họ và họ có ngẫm nghĩ rất sâu sắc. Số 5 vốn có bản tính tò mò, luôn đang mong rằng trải nghiệm tất cả mọi điều, thích mạo hiểm, ưa thử nhiều gì mới và gay cấn, họ không chịu dừng lại mà luôn hướng về phía trước. chung lại số 5 thuộc tuýp người luôn đang mong rằng đi tìm mua cho mình hàm ý cuộc sống và nhiều điều bí mật của nó, không bao giờ ưng với nhiều gì họ có.

Số 5 luôn vươn tới sự tiến bộ và luôn tìm mua cho mình sự thay đổi, ưa công nghệ và nhiều thay đổi của thế giới vậy nên số 5 thích phiêu lưu, thích tìm mua cho mình hiểu, khám phá đi tới nhiều vùng đất mới, gặp nhiều con người mới, mua cuộc sống mới, lối sống mới và nối cận với nhiều khía cạnh mới trong công việc. nhiều không hề đơn giản chút nào khăn, mạo hiểm không làm số 5 chùn bước mà chỉ là một nguồn cảm hứng nữa trong cuộc sống khiến ham mê của họ càng tràn dâng. Thận coi trọng nối cận vấn đề không phải cần là phong cách của số 5. Họ sẽ chấp nhận tất cả để khám phá nhiều điều bí mật đối với họ. Số 5 thường có khả năng phản ứng nhanh, dễ thích nghi gần như ngay lập tức với mọi hoàn cảnh và họ ăn nói đâu ra đấy.